MỤC LỤC BLOG

Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

BÒ ĐỎ CHÍNH HIỆU

TIỂU TỬ VĂN

ảnh internet
http://img.giaoduc.net.vn/Uploaded/2018/yrfjpyysfyr/2015_03_18/duluanvien_logo.jpg
          Thời buổi  lũ nâng tán nịnh bợ đầy rẫy, làm nghề tán nịnh tưởng dễ hóa ra khó. Tán nịnh tầm thường chỉ tổ cho người ta nhổ vào,  phải không đụng hàng mới ăn.
            Với tinh  thần tất cả vì nịnh bợ, hắn lao vào lĩnh vực tưởng dễ dàng nhưng hóc hiểm này. Ngón nịnh của nó siêu đẳng bất ngờ, mấy tay già đời mở miệng lâm râm  bài kinh tán tụng ơn đảng nhà nước không nói làm gì, ngay cả bọn chức sắc, cơ quan tổ chức chuyên  tán nịnh cũng phải ngỡ ngàng, chấp tay xin vái.
            Trong khi ai cũng ớn tận cổ cái món  nghị quyết thì nó lại tán leo lẻo nào thích đi học nghị quyết quá, nghị quyết như ánh sáng rọi vào tâm can, mấy ngày học nghị quyết làm sáng mắt sáng lòng, lay động trái tim. Thực khắp cả gầm trời chưa  có ai tán được vậy.
            Cái chuyện bầu cử thì ai cũng biết rồi, bọn  văn sĩ  tẹp nhẹp a dua đến trùm   tụng ca Tố Hữu còn không rặn nổi một bài thế    hắn sản xuất xoành xoạch nào lá phiếu màu bình minh, ngày vui như hội, buổi sáng đổi đời, đất trời rạng rỡ. Tán kiểu này thì Tố Hữu đội mồ đứng dậy cũng vái  chào thua.
            Rồi bao nhiêu lời có cánh rằng tình hình ngày càng tốt đẹp, niềm tin ngày càng sâu sắc, xã hội phấn khởi hồ hỡi tin yêu. Dẫu   mặt chai dai miệng cỡ nào  cũng  đưa tay đầu hàng.
            Nó nịnh  toác toạc công khai  chứ không thèm úp mở, người cho rằng nó tưng tưng, ghét mắng tận mặt là bò đỏ nhưng nó nhơn nhơn ra, chấp!  Người  bảo nó ngây ngô ấu trĩ nhưng có kẻ móc mỉa cho là thằng cáo. Hỏi  vì sao thì bảo:
            - Nó là đứa siêu tán, sự nghiệp công danh nó đi lên từ tán nịnh. Ngay một con mụ đầu sở dốt nát gian mạnh  ai cũng tởm thế mà nó xem như mẹ đỡ đầu, viết bài bợ đít, tán tụng thành bộng hoa đẹp, thành tấm gương sáng cho mọi người trong ngành học tập. Bốc thúi thành thơm, hửi hửi tán tán lành nghề, hắn là chuyên gia mà!

10-2019

1 nhận xét:

  1. 24 tháng 10, 2019fACEBOOK: Nguyễn Thị Lợi, Vo Thuong and 61 others-4 Shares
    Ngọc Ánh Không còn bưng bô nữa ... mà đội bô trên đầu ...
    Hy Vo Ối giời ơi! Nghề tán, nịnh này phải có khiếu, tài năng thiên bẩm, không phải tự nhiên mà có. Đặc biệt, cái mũi cực kỳ thính, nhưng lại mù mùi. Thối như cóc chết mà bọn này lại thấy thơm ngào ngạt. Bên cạnh đó phải có cái lưỡi dài hơn lưỡi chó, để tán tụng cho hay. Do vậy nghề này cũng khó khăn lắm.
    nguyen hải Có ác như quỷ satam vẫn có kẻ bám theo. còn về nhân loại thì có ác HitLer, Stalin, nhật bổn, phát xít Ý, Mao Tr Đông vẫn có kẻ theo . nát như đảng ta có kẻ theo cũng phải thôi.
    Tony Thái Hỏn nói tên ai biết thằng nào? 😁
    Quang Hồ Nghề để nuôi sống nó và gia đình nó hằng ngày mà
    Nguyễn An Cư00:37 26 tháng 10, 2019
    Có lão nọ đang ngồi “làm việc”, Bổng vô tình “trung tiện” nổ ra.- Nhân viên, Khách khứa lãng xa, Bưng mủi, bịt miệng kêu la quá trời. Thằng nọ, vốn có tài nịnh hót, Chạy đến gần miệng thốt rằng “Thơm”-Mùi chi thơm quá là … thơm.Thơm chi thơm lạ thơm lùng, quá thơm! Lão nọ nghe, nghỉ mà chột dạ, “Trung tiện” thường thối tựa “xác trương”,Khi không nay bổng lại thơm,E rằng “mệnh yểu” khó còn sống lâu ?,Thằng nọ rằng : Nghe nói từ xưa,Trước thơm sau thối, thọ như Tổ Bành”,Nói xong cúi ngửi đít quan “Mừng quan tuổi thọ, ghế ngồi vẻ vang!”
    28 tháng 10, 2019Nguyễn Bảo Ngọc, Tinh Levan and 17 others
    Nguyễn Dương Quốc Redbull
    Bùi Công Trường Loại chó sủa theo định hướng của lũ độc tài lú lẫn thôi chứ có học hành gì đâu.
    10 tháng 11, 2019 Vệ Quách Đào, Tai Nguyên and 46 others-6 Shares
    Quang Hồ Nói thật là luận điệu xuyên tạc ư. Tham ô . Bao che. Hối hộ. Bán nước buôn dân . Là hành động đúng ư? Là yêu nước thương dân ư?
    5-5-20 Tuong Vu, Tacco Tran và 40L, 7cs
    Tai Nguyên Nó bị lộ lâu rồi nhưng nhiều người vẫn còn tin nó!
    Pham Quang Sinh Bò đỏ nhưng mờ loại hạ cấp bần tiện...
    Thanh Xuan Nguyen Loại người này lại đang phát huy tốt hơn mọi thời đại ...
    Tuong Vu Nói bò đỏ thì tội cho bò, mà nói chó đỏ thì làm gì có chó màu đỏ, khổ nặn óc mãi mới thấy câu chữ đúng nói Mà làm sao chúng biết được điều thâm sâu mà giặc đã xử dụng cái cờ mầu đỏ sao vàng chúng đang khoát trên người...Xin lỗi đã nói quá "tục" để diễn tả.
    30-12-23,40L, 7bl

    Trả lờiXóa