MỤC LỤC BLOG

Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

LOÀI ÁC CHÚA

TIỂU TỬ VĂN
ảnh internet
            Mướp Đắng ngẫm nghĩ rồi cho rằng  ác hay hiền đều xuất từ miếng ăn. Loài trâu voi ăn cỏ, cỏ thì lúc nào cũng sẵn, mạnh con nào con đó ăn, hiếm khi có chuyện giành giựt. Có giận  nổi điên lên thì cũng chỉ rượt đuổi đánh nhau, dữ chứ không ác.
            Còn cọp beo sói cầy là vật ăn thịt, mà thịt thì đâu phải lúc nào ở đâu cũng có sẵn, phải mưu kế rình mò, dùng nanh nhọn vuốt sắc để bắt mồi, khi bắt được mồi thì cắn xé giành giật. Loài ăn thịt do vậy không chỉ dữ mà còn ác.
            Ớt Hiểm thêm:
            - Dù sao thì không thể bằng con người. Con người  ăn thịt đồng thời cũng ăn rau lá củ quả nhưng hiểm độc thì vô song. Con thú  săn mồi chỉ để thỏa cơn đói, tranh giành với đồng loại nhưng có đói chết cũng không giết thịt đồng loại trái lại con người không những giành giật mà tiêu diệt đồng loại, hủy diệt đồng loại không gớm tay.  Người ta nhân danh màu da, nhân danh  hòa bình, nhân danh văn minh, nhân danh tình hữu nghị, nhân danh  tôn giáo, nhân danh chủ thuyết, nhân danh  nhân dân, nhân danh giai cấp, nhân danh cách mạng, nhân danh tổ chức, nhân danh  đảng phái, nhân danh con người để  hủy diệt con người.
            Con người không chỉ dữ ác mà hiểm, hiểm độc nhất!

8-2019

1 nhận xét:

  1. 11 tháng 10, 2019Facebook: Hy Vo, Hau Hoa Duc and 14 others
    Hy Vo Tầng lớp đó chả nhân danh cái gì cả, vì họ không có tư cách. Họ chỉ vì bản thân họ. Vì vậy, họ làm gì có đồng loại. Nếu có,chẳng qua là kẻ chung đường mà thôi.
    11 tháng 10, 2019Chimtrove Binhyen, Phong Phạm and 1 other
    Chimtrove Binhyen Dù sao thì không thể bằng con người. Con người ăn thịt đồng thời cũng ăn rau lá củ quả nhưng hiểm độc thì vô song. Con thú săn mồi chỉ để thỏa cơn đói, tranh giành với đồng loại nhưng có đói chết cũng không giết thịt đồng loại trái lại con người không những giành giật mà tiêu diệt đồng loại, hủy diệt đồng loại không gớm tay. Người ta nhân danh ... hủy diệt con người.
    Con người không chỉ dữ ác mà hiểm, hiểm độc nhất!
    1-2-24,10L, 1cs

    Trả lờiXóa