MỤC LỤC BLOG

Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

CHỬI CHỈ THIÊN

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet 
          Lúc đầu thằng hàng xóm lén lút như đứa ăn trộm, nay nhổ cọc mai lấn ranh, biết tỏng nhưng thằng Ta chủ nhà làm bộ ngó lơ, cho là chuyện nhỏ cố tình bỏ qua, một nhịn chín lành để duy trì quan hệ láng giềng hữu hảo bởi khắng khít môi răng, Bên kia bên giới là nhà- Bên này biên giới cũng là quê hương (Tố Hữu). Thế rồi cho qua.
            Được thể, thằng hàng xóm chuyển từ trộm sang cướp. Chúng cho  tay chân bộ hạ dùng hung khí lấn chiếm đất cát, đánh đập, phá hoại phương tiện nhưng thằng Ta chỉ lui tới điệp khúc chúng tôi có đủ bằng chứng khẳng định chủ quyền, đề nghị tôn trọng, không làm phức tạp thêm tình hình…
            Không nêu đích danh, chỉ chửi đổng bâng quơ giữa trời vậy thôi  không những  làm cho người nhà bực bội tức tối mà láng giềng xa gần đều hoang mang. Thằng hàng xóm biết tỏng đối phương chỉ có một bài, không dám gọi đích danh mà chỉ phong thanh “nước lạ, tàu lạ” tức là nó sợ nên càng ngang nhiên bất chấp, lấn tới.
            Láng giềng xa gần khác thấy thằng Ta này lạ, bị đánh vỡ đầu sứt trán, đất đai tài sản mất về tay thằng Tàu mà cứ mở miệng biết ơn, ngọt ngào tình cảm đồng chí anh em, có lên tiếng cũng chỉ bóng gió xa gần về tình hữu nghị. Ai cũng lắc đầu.
            Có người bực giận quá, đón đầu mà hỏi sao không chỉ mặt đặt tên, nêu đích danh tội lệ chúng nó rồi chửi thẳng mặt một trận cho thiên hạ biết, cho nó tởn mà  cứ phong thanh lấp lửng vậy, thằng Ta cười khẩy:
            - Tao không thèm chửi riêng đứa nào mà chửi tất cả, không những chửi kẻ cướp mà còn  chửi chung mọi thằng hàng xóm, chửi luôn cả thiên hạ, ăn trộm  ăn cướp hay không tao cũng chửi cho thất kinh hồn vía cha chúng nó luôn.
            Ai cũng lắc đầu, hóa ra thằng cha cùng nòi AQ trong truyện Lỗ Tấn, hèn chi khoái chửi chỉ thiên. Thua mày!

9-2019

1 nhận xét:

  1. 8 tháng 10, 2019fACEBOOK: Hy Vo, Đinh Thị Thanh Điệp and 6 others
    Hy Vo -Phiên bản bà mất gà!
    12 tháng 10, 2019Nguyễn Thị Lợi, Doa Nguyen and 25 other-3 Shares
    Tuong Vu "...nếu lực lượng Việt Nam nổ súng trước sẽ rơi vào âm mưu thâm độc của Trung Quốc là phát động tấn công xâm lấn Biển Đông."...Vì thế chờ cho nó cấy biển xong là "chúng" về tầu. Dân ta ở lại làm nô lệ.
    Văn Trần BỆNH " BẢO THỦ " . RẤT NGUY HIỂM , NẾU ĐI QUÁ ĐÀ !Vẫn biết rằng , người thuộc Phe Đảng nào thì bảo vệ cho Phe Đảng đó , bất kể tốt -xấu, đúng -sai ( Bảo vệ vì lợi ích cá nhân ) .
    Nguyen Lacdao- “ Chửi chỉ thiên” kn mới. Cần bổ dung dô từ điển
    Son Thanh Le Còn gân đâu nữa mà nắn anh bạn vàng ơi...
    15 tháng 10, 2019Vien Lac Vien, Hau Hoa Duc and 6 others-1 Share
    Viet Nguyen Các cháu ngày nào cũng rêu rao học tập theo bác, mà giờ đây các cháu u tối quá không nhận ra: "Một ngàn năm đô hộ giặc Tàu, một trăm năm đô hộ giặc Tây'
    2 tháng 11, 2019Nguyễn Thị Lợi, Vệ Quách Đào and 40 others-2 Shares
    Hương Nguyễn- Chửi đổng là từ cũ ,chửi chỉ thiên là từ mới
    Nguyen Hương- Đúng rồi... chửi thẳng.chửi ngang chửi dọc.chửi xéo. Bây giờ chửi chỉ thiên. Con bà nước lạ.nước ngoài phía trên là thằng nào thì nghe chửi nhá.
    20-4-20 Thai Vu, Binh Patrick Phan và 26L, 2cs
    Nguyễn Thế Duyên -Chửi chỉ thiên!
    Thai Vu, Minh Trần Ngọc và 29L,6cs
    Thanh Xuan Nguyen Ở một cái ao làng có mọc lên hai bụi hoa súng , một bụi thì ma quỉ rắn độc đã ngự trị , bụi còn lại thì chúng đang lượn lờ ròm ngó hăm he , trên những lá hoa súng có vài chú ếch sinh sống và xem đó là nhà của m…
    Tony Thái Tàu nào cũng có ghi rên hoặc cờ thì biết nó là ai chứ lạ là cái quái gì, nếu vậy thì gọi tàu cướp biển luôn đi nghe còn được
    Hoang Nguyen Dinh Từ khi có "cúm Tàu cộng " lạ không còn lạ nữa...Vi rút tài thật ! Thông não cho cả lũ !
    20-2-21,63n,14 bl, 9cs
    Tony TháiTàu nào cũng có cờ mà lạ là sao?
    Hà MinhNhổ cọc, lấn ranh là chuyện nhỏ, nó dâng cả 2 tay
    Tấn Tiến-Sợ chi mà ko nói thật
    Duoc Cong NguyenTàu lạ của China Tập Cận Bình.
    Bang NguyênLo giữ ghế còn đất mất tính sau..
    Hồ HạnhCó dâng cả hai tay cũng vẫn nhỏ
    Vũ Khắc ThuậnSống cạnh thằng hàng xóm khốn nạn bẩn tính thật là khó chịu
    Lua HaiThà mất nước ... Chứ không để mất ghế !💩
    Nguyễn Quỳ -Muôn năm cường quốc tương lai.-Chỉ thấy tàu lạ nát đâm dân chài.-Người lạ, tàu lạ ông cha.-Cõi trời nào đến để dân cúng thờ !
    23-2-22,35L, 7bl, 7cs
    15-12-23,25L, 5bl, 1cs

    Trả lờiXóa