MỤC LỤC BLOG

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

HỔ… HỔ… HỔ MANG CHÚA

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet
            Có đứa con trai đã lớn, muốn cưới vợ cho nó nhưng ngại hao tốn, chưa biết vay mượn đằng nào, Mù U bần thần lo lắng. Đem chuyện tâm tư, Cây Gáo bồi tiếp:
            - Cưới vợ xong chưa hết đâu, còn phải cho nó một mớ ra  riêng lập nghiệp nữa, gay go.
              U thở dài.
            Dừa Nước mớm ý:
            - Nên cho nó nhập chùa xuống tóc làm sư quách rồi tính chuyện  cưới vợ lập nghiệp sau.
            Mù U trố mắt mắng:
           - Nói gì bậy bạ vậy cha!  Con người ta lớn lên bảo đi tu, đã đi tu lại tính chuyện  lấy vợ lập nghiệp, bày đặt gì trái khoáy vậy.
            Dừa Nước tủm tỉm;
            - Bình thường thôi. Không nghe chuyện sư thầy nọ xuất gia lập chùa thu nạp tín chủ, ngày thu  hàng tỉ, cơ ngơi hàng trăm tỉ, sung sướng quá nên lửa dục ngùn ngụt, thấy tín nữ là  năn nỉ cho thầy xin tí khí, vừa niệm phật vừa  xin cho thầy quan hệ… Sự vụ vỡ lỡ, thầy hoàn tục với vốn liếng hàng trăm tỉ tha hồ lấy vợ ăn chơi thoải mái.
            Không tu tâm tu tánh, thầy chỉ tu mánh, trá hình huy động vốn, động cái thì quẳng bỏ cà sa hoàn tục với khối tài sản khổng lồ tới mức cả họ nhà người ta nhịn ăn làm suốt cả đời cũng không được.  Cơ nghiệp đồ sộ vậy thì phá còn không hết nói gì ăn, muốn bồ nhí người mẫu chân dài còn được thá gì vợ.
            Cây Gáo chêm vào:
            - Nghe đâu khi đưa ra kiểm điểm rút kinh nghiệm, ông ta tỏ vẻ xấu hổ rồi oác lên: Hổ…hổ… hổ mang… hổ mang chúa! Lè lưỡi đôi phun nọc phì phì  làm ai nấy kinh hồn bạt vía.

10-2019

1 nhận xét:

  1. 9 tháng 10, 2019
    Facebook: 51Nguyễn Thị Lợi, Thu Tâm Hà and 49 others-4 Shares
    Hy Vo Nên đi tu! Vì đấy cũng là một nghề, mà nghề này vừa nhàn, vừa được trọng vọng. Khi nào kiếm được kha khá, xin hoàn tục. Về xây biệt thự, lấy vợ, đẻ con. Ôi giời! Hạnh phúc quá!
    Mà cũng phải nói, anh sư này còn hơn chán vạn người, đấy là còn biết từ chức!
    Tony Thái Tu là dứt bỏ tất cả, lánh xa những quyến rủ sắc dục, tiền tài, xuất gia đầuphật sao còn tham - sân - si, là 1 đại đức lẽ nào ông khg hiểu giáo lý nhà Phật khg hiểu tứ diệu đế bát chánh đạo? Thời nay loại người lợi dụng áo cà sa như ông hơi nhiều có cả những kẻ phản quốc, bưng bô cho giặc nữa!
    Phong Nguyen Hong Đảm bảo ông này hoàn tục xong ngày nào cũng đứng trước gương sám hối
    Nguyễn Nhân Thời Mạt Pháp 4.0
    Đinh Thị Thanh Điệp Một kinh nghiệm hay! Nhà nào nghèo , con trai 9-10 tuổi cho đi tu . Đến chức đại Đức kiếm được kha khá xin hoàn tục lấy vợ ! Tiếc là mình có mỗi con , lại nhiều tuổi rồi , ko thì học luôn mánh này ! Hay !
    Nguyên Bạch Thầy đây hội tụ đủ tham sân si.
    Tuong Vu Thằng này chưa phải là rắn hổ mang chúa...tội chết Trọng lại giận à.

    27 tháng 10, 2019
    Nguyễn Bảo Ngọc, Vệ Quách Đào and 35 others-1 Share
    Thuan My Vo Xuất gia kiếm tiền, hoàn tục kiếm tiên !🦋
    Nguyễn Ngọc Sơn Đó mới chính là ru đạo
    Toàn Mai Van Mạt vận.

    Trả lờiXóa