MỤC LỤC BLOG

Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

CƯỚP LINH HỒN

TIỂU HÙNG TINH
ảnh internet
 
          Rình bắt rồi ăn thịt các loài khác, cọp là hung thần gieo chết chóc đau thương cho cả rừng. Nghe cọp,  loài nào cũng khiếp đảm, cọp ác.
            Không những ác mà còn độc. Thấy thoáng bóng cọp là các loài đã cao chạy xa bay, bắt mồi khó, cọp nghĩ kế giả làm nai dê. Cọp khoác lốt nai dê vào mình rồi lẫn vào loài ăn cỏ, thừa cơ hội vồ mồi tha đi.  Từ đó các loài vật nghi ngờ nhau, chẳng biết đâu là đồng loại, chẳng biết  đâu là kẻ thù, không biết nai dê kia là nai dê thực hay nai dê giả, tình cảm thân ái tin yêu ngày xưa đã mất, chỉ còn tâm trạng  ngờ vực, hoang mang , li tán.
            Cọp độc, chưa hết, cọp còn hiểm. Rình bắt ăn thịt dê nài đã đành, khoác lốt nai dê để đánh lừa rình bắt chưa hết, cọp còn bắt nai dê mang họ cọp.
            - Mang họ cọp là sao?
            - Là truyền máu cọp, truyền thói cọp  vào, bắt dê nai ngày đêm cúc cung tụng niệm  công đức ngài cọp, biết ơn ông hùm, hứa  một lòng một dạ trung thành với ông hổ. Nhai xương uống máu dê  nai đã đành, cọp còn cướp cả linh hồn, biến dê nai thành  một loài ma trành, một loại  tay chân bộ hạ dưới trướng,  Hiểm đến thế là cùng.

5-2019

1 nhận xét:

  1. Facebook: 26Lê Thị Sâm, Quốc Phong and 24 others

    Quốc Phong Vàng thau lẩn lộn, ko biet đâu mà ngở

    Ngọc Ánh Em cũng được tự do heo quyền trong chiếc lồng đấy chứ
    Hy Vo Mặt người, dạ quỉ! Nghe nói có vài ba triệu thứ đấy. Nguy hiểm lắm!

    Huong Ho Đây là rọ dùng chống tham nhũng mà


    Haha
    · Reply · 23h

    Lua Hai
    Lua Hai Độc Lập Tự Do ...Nhờ ơn ....CỌP - Áo ấm cơm no ...Nhớ Cáo Chồn !!!!

    Trả lờiXóa