MỤC LỤC BLOG

Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

CÓ SÁCH CẢ ĐẤY

TIỂU TỬ VĂN
ảnh internet
            Lục Lăng than phiền rằng cấp thấp không nói, quan chức cỡ bự được tuyển chọn kĩ, kinh qua đủ thứ chức vụ mà  phát ngôn tùy tiện, nay nói thế này mai nói thế kia, lung tung xà bát cuối cùng xin lỗi. Hèn chi dân gian bảo miệng quan trôn trẻ, thay đổi xoành xoạch chẳng khác gì trẻ con toẹt toẹt. Thấy rầu!
            Củ Ấu lắc đầu:
            - Lúc đầu mình cũng nghĩ chúng  ba vạ, gặp đâu nói đó, bừa bãi lung tung nhưng ngẫm lại không phải, có sách cả đấy, chớ nên xem thường. Cứ coi việc lập trạm BOT là biết. Đặt không đúng chỗ, bị phản đối thì bảo đã đặt đúng chỗ, làm đúng quy trình, trấn áp những người phản đối. Bị phản đối quyết liệt mới thừa nhận là nhiều chỗ đặt  trạm chưa hợp lí nhưng cứ tiếp tục thu, phản đối thì cho lực lượng trấn áp. Nói cứ nói, quanh quanh co co nhưng làm cứ làm, có sách cả đấy!
            Điện tăng gía cái ào, dân đóng gấp rưỡi gấp đôi nhưng chúng vẫn khẳng quyết là tăng hợp  lí, đúng lộ trình, phản đối quá chúng đành hẹn cho thanh tra. Thanh tra chưa kết luận chúng đã bảo tăng giá là đúng và đòi nghiêm trị những khách hàng phản đối. Bị lên án, chúng đành xuống giọng xin lỗi bảo do dùng ngôn từ chưa hợp gây hiểu nhầm hứa sẽ xem lại biểu giá.  Nói quanh co vòng vo đúng đúng sai sai nhưng làm cứ làm, thu tới. Sách cả đấy!
            Nên chi, đừng tưởng ngu rồi phát ngôn sàm, chúng nói chúng làm tưởng  lằng nhằng hóa ra  có sách cả! Chai búa lợm lì, xảo ngôn tráo trở bất chấp, khôn lường!

5-2019

1 nhận xét:

  1. 30 tháng 5, 2019 Facebook,Minh Hoang, Thien Nguyen and 47 others-13 Comments4 Shares
    Quyen Nguyen Miệng quan - trôn trẻ.
    Phong Nguyen Hong Ngân sách rỗng tuếch. Đến cty bia rượu cty vinamilk cũng phải bán lấy tiền trả nợ với tham nhũng. Cớ gì không tăng tí xằng dầu với điện.
    Tâm Chí Nguyễn Tâm Những gì đã thuộc về bản chất thì không thay đổi được. Sự gian trá,lật lọng, lừa bịp đã ăn sâu vào máu thì chỉ có thay sạch máu mới mong có được sự đổi thay.
    Nganhoa Phung Thằng xạo,ba láp quen mồm rồi😡
    Vũ Khắc Thuận Toàn dân chửi nó, vậy mà nó trắng trợn nói láo
    Le Tri Tuệ noi deo ai nghe duoc
    Bùi Công Trường Điêu vãi!
    Nguyễn Thành Dối trá từ lâu và thành bản chất rồi; với nó giáo dục VN là không gì nữa nhe, nên phải cho con sang xứ giẫy chết để học từ cấp 3; các chi phí rất khủng!?
    Thanh Sơn Nguyen CB thời nay ngáo đá nhiều toá nhể .
    10 tháng 6, 2019 Thịnh Nguyễn, Thien Nguyen and 41 others-11 Comments3 Shares
    Quang Thụy Cách nói của quan chỉ kẻ thiểu năng mới tin.
    Ben Nguyen Đại diện cho chính quyền mà láo, gian, giả dối với dân, còn ai tin.
    Võ Quý Sỹ Lũ láo lãnh đạo ?
    Thien Nguyen Thằng này nó nói , đúng là miệng quan chôn trẻ
    Hy Vo Một cơn số vô cùng thú vị, bởi vì người đưa ra con số này bị bại não.
    Nguyen Lacdao Dối trá khắp nơi, đến cả diễn đàn QH!
    Hồ Hạnh Phường lắt léo,tuôn ra như lỗ đít vịt
    Nguyen Hương Cứ để ông ta tự sướng đi mà.
    11-8-23,30L, 9bl, 4cs

    Trả lờiXóa