MỤC LỤC BLOG

Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2020

DIỄN XUẤT BẬC THẦY

TIỂU HÙNG TINH

ảnh internet
            Bàn chuyện diễn xuất, Mỏ Xảy bảo:
            - Kịch sĩ, diễn viên là những kẻ đóng giả, nay nhập vai này mai nhập vai khác, giả càng như thật được gọi là đóng khéo, diễn xuất đạt.
            Móc Quèo vọt miệng:
            - Như thế thì cán bộ cũng là diễn viên.
            Mỏ Xảy gạt đi:
            - Cán bộ là người đầy tớ hết lòng tận tụy trung thành với nhân dân, vì nhân dân phục vụ, sao  lại xem như diễn viên đóng kịch. Bôi bác vừa thôi chứ!
            Móc Quèo hừm một cái:
            - Thật sự chứ bôi bác gì. Không thấy các vị ấy nhập vai ư, giả mà như thật, khéo léo sống động hết đường nói. Quyền uy sấm sét như lão kẹ, quan liêu hách dịch đè đầu cỡi cổ dân vậy mà nhập vai đầy tớ thì khiêm cung,  nhũn nhặn nào tôn kính, nào hi sinh phấn đấu, một lòng một dạ phục vụ nhân dân, nguyện làm đầy tớ trung thành của nhân dân. Nghe mũi lòng rơi lệ!
            Ăn như hạm, nuốt không chừa thứ gì, vét cho cạn tàu ráo máng  thế nhưng mồm cứ leo lẻo cần kiệm liêm chính chí công vô tư, lo trước thiên hạ, vui sau mọi người, quyết giữ gìn phẩm chất cách mạng. Nghe như thiệt!
            Xấu khoe tốt, dốt nói chữ, học chụp học giựt mua điểm mua bằng thế mà dám mang hia đội mũ học vị trí thức, vỗ ngực ta đây trí tuệ, cái gì cũng biết, đến đâu cũng giáo huấn làm thầy người ta, chỉ chỏ phán biểu tùm lum. Giả như thiệt!
            Mỏ xảy nghe, cảm thán:
            - Giả như thật, cán bộ chức sắc  bây giờ diễn còn khéo hơn cả diễn viên.

3-2020

1 nhận xét:

  1. Facebook- 15-6-20 Nguyễn Thị Lợi, Thuan My Vo và 30 ngườikhác 3 lượt chia sẻ
    Hy Vo Phải nói chúng nó toàn ngôi sao hạng A .Diễn xuất thượng thừa cứ như thật. Nhưng cũng chỉ là diễn viên mà thôi. Lão đạo diễn bảo sao nghe vậy. Lại còn kịch bản nữa chứ, phải hay. Có thế người ta biết thừa là đang diễn nhưng để giải trí thôi! Chả có gì là thật cả!
    Ngọc Ánh Sạo ke gian trá nhất thế giới !
    Đã được quốc tế công nhận !
    Ngôđăng Hựu Công Lý chẳng mấy chốc mà mất nghề với chúng nó!
    Đàn Dương Kịch bản tồi
    Đạo diễn khốn nạn
    Đạt Võ ...Nói chung cái quần què gì bọn nó cũng ăn....!!!...sẽ có một ngày vỡ bờ.
    28-1-21,43n,11 bình luận6 lượt chia sẻ
    Minh Trần NgọcKh sai tí nào
    Tony TháiCái này gọi là kẻ 2 mặt( double dealer)
    Viet PhamHồi xưa họ nói chế độ củ mị dân, nay họ đổi từ gọi cho đổi mới là nơi k đi đôi với việc làm chứ k dùng từ mị dân nhưng bản chất thì như nhau

    Trả lờiXóa