MỤC LỤC BLOG

Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

BỘI THỰC LÁO

BÚT NGUYÊN TỬ
ảnh internet

           Cơ ngơi chỉ cái chòi tranh, không một mảnh ruộng, kiếm sống hụt hơi, làm thuê mãn kiếp nhưng Mỗ được phong cho đủ thứ chủ nào  làm chủ tự nhiên, làm chủ xã hội, làm chủ bản thân, là chủ nhân ông ba cuộc cách mạng, chủ nhân đất nước, chủ nhân ruộng đồng, chủ nhân lịch sử, chủ nhân thời đại,  nghe đã lỗ nhĩ!
            Kham khổ triền miên, ăn uống qua quýt vậy nhưng bỗng nhiên bụng Mỗ trương phình, đi cầu  không được,  địt hơi cũng không ra, bụng tức anh ách, đau không chịu nổi.
            Đi khám, được chẩn đoán là  bội thực nhưng siêu âm  không thấy chút thức ăn nào trong trỏng, chỉ toàn một bụng hơi, bác sĩ ghi là bội thực hơi. Hỏi thì được giải thích rằng  hiện tượng bội thực hơi này không xuất phát từ miệng mà do tai đưa vào. Ngày này  qua ngày khác bị  dồn láo vào, đổ láo vào, tai bị quá tải nên ép xuống dạ dày, tích tụ ở đó rồi trương phình lên tạo thành bội thực hơi, nói chính xác là bội thực láo.
            Hỏi chữa làm sao, bác sĩ bảo chỉ có nước tìm cách khơi thông cho nó xuống ruột già rồi tống theo đường hậu môn như tống phân là khỏi.

3-2020

1 nhận xét:

  1. 17 tháng 3, 2020Facebook: Nguyễn Thị Lợi, Đinh Thị Thanh Điệp and 10 others
    Hy Vo Thôi rồi! Ung thư lỗ nhĩ, di căn xuống dạ dày,chướng bụng đầy hơi, nổ cái đùng, phọt ra toàn láo! Vô phương cứu chữa.
    2-2-21,1 lượt chia sẻ
    Đinh Tấn PhướcRất thanh! Giỏi quá ông bạn của tui ơi...chúc khỏe mạnh và an vui
    Ngoc Trung TranTức nước vỡ bờ thôi!
    6-8-21,21L, 3bl, 2cs

    Trả lờiXóa