MỤC LỤC BLOG

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

NUÔI CẤY VỖ BÉO THAM NHŨNG

TIỂU HÙNG TINH

ảnh internet
            Củ Tỏi trầm ngâm bảo vì mâu thuẫn lợi ích phe nhóm, vì ăn chung một máng thì sẽ cắn xé hất đổ nhau, tham nhũng sẽ diệt tham nhũng.
            Rau Răm gạt đi bảo tham nhũng sẽ dung dưỡng, sẽ nuôi tham nhũng để tham nhũng. Hỏi sao, y đáp:
            - Không nghe chuyện cơ quan chống tham nhũng như thanh tra, kiểm tra kiểm sát cũng tham nhũng sao. Bởi nuôi tham nhũng thì có ăn, diệt tham nhũng thì thiệt phần, có khi  thiệt mạng, một chức sắc phòng chống tham nhũng đã thất vọng bảo chống tham nhũng có khi chúng tôi chết trước. Dung để tham, chống để chết, chọn bên nào!
            Tham nhũng trên dung tham nhũng dưới, bè cánh dung dưỡng toa rập với  nhau. Trên tìm cách  cấy đệ tử ruột bằng cách bố trí tay chân đệ tử xuống dưới nắm quyền. Nhiệm kì trước tìm cách cấy người vào nhiệm kì sau, bố trí  thân tín kế cận, gài người của mình vào để hạ cánh an toàn không bị hồi tố.
            Củ Tỏi lắc dầu:
            - Chúng dung nhau, chúng nuôi nhau, chúng cấy mầm tham vào, chúng vỗ béo nhau tham nhũng, sống chung với tham nhũng kiểu này có nước chết.

11-2019

1 nhận xét:

  1. 28 tháng 11, 2019Facebook: Nguyễn Thị Lợi, Doa Nguyen and 135 others-59 Shares
    Nguyễn Ngọc Sơn Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, qui luật tự nhiên là vậy mà
    Hy Vo Biết đâu, tham nhũng tranh ăn, hạ bệ nhau cũng cách nhắc nhau. Này, ăn kín đáo một chút, đừng có ăn tạp. Có tiền đừng biệt phủ, đừng biệt thự. Đổi ra đô, gửi ra nước ngoài, sau hạ cánh sang đấy mà hưởng tuổi hạc. Biết đâu nhỉ!
    Ngôđăng Hựu Cơ chế tạo ra quyền lực và cơ hội để bọn tham quan làm nhũng nhiễu đất nước?
    Tuong Vu Chúng dung nhau, chúng nuôi nhau, chúng cấy mầm tham vào, chúng vỗ béo nhau nhũng loan, chung cùng nhau hưởng trên xương máu người, chúng đúng là loài rận rệp nhiều vô cùng.
    Phạm Văn Quang Ko ngăn chặn , tiêu diệt dc tham nhũng thì có thể đất nước này rơi vào tay ngoại bang....vì chúng dùng nội xâm.
    Minh Hung Nguyen Buồn là ở chổ thằng cha tham nhũng rồi hạ cánh an toàn rồi nó đưa tbăng con vào thế chổ nó ăn còn bạo hơn thằng cha nó nữa.
    Van Tu Vu Đúng vậy
    Huỳnh Phấn Ăn như vậy người ta gọi là ăn bẩn!
    Hung Ngo Tại bà mẹ cơ chế này quá tham lam và nuông chiều con cái thôi .
    Can Nguyen Công cuộc THAM NHŨNG càng ngày càng phát triển vững chắc . Hoan hô ...Ô..Ô...Ô !
    Thu Tâm Hà Quy luật của bầy đàn.
    Le Tri Tuệ- chuan
    Bài viết cũng khá rỏ cái xã hội hiện tại, nên ko cần nói gì thêm
    2 tháng 12, 2019Tai Nguyên, Duoc Cong Nguyen and 46 others-10 Shares
    Van Tu Vu- Đúng zậy
    Nguyet Doan Nước cạn ,dân kiệt !.
    Huỳnh Ngọc Trúc Đan Độ tham của nó lầy đến mức sd nguyên bộ máy công thần đè ép người dân nhiều khi chỉ để cướp miếng đất nhỏ vừa bằng lỗ huyệt.
    Lua Hai Nguyên tắc là ...Bán lấy $$$$ : Bán biển ,bán rừng ,bán tài nguyên ,bán đứng Dân Lành ...Và cuối cùng là Bán Nước !!!! Muốn bán suông sẽ thì phải có ê kíp đồng bộ gọi là nhóm lợi ích

    Trả lờiXóa