MỤC LỤC BLOG

Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

THẰNG TA NGON HƠN CẢ THẰNG MỸ

TIỂU TỬ VĂN
ảnh internet
            Thằng Ta  vỗ ngực tự xem  đất nước mình  có chỉ số hài lòng  loại cao nhất nhì thế giới. Ai cũng cho Mỹ giàu riêng có thằng Ta chê Mỹ nghèo. Y bảo bên Mỹ không có nửa triệu đồng bạc  xem như thuộc diện nghèo  còn ở ta, đi đám cưới sơ sơ cũng hết năm trăm nghìn bạc.
            Lại thêm rằng xứ ta tiền triệu  ai cũng có, tỉ  phú đầy ra  đến nghìn tỉ phú  cũng là chuyện thường còn thằng Mẽo giàu lắm cũng cỡ trăm tỉ, mà cũng chỉ có vài trăm tỉ phú là cùng.
            Có người bảo: Tỉ phú người ta là tỉ phú đô la, một đô hơn hai mươi ba nghìn đồng, muốn trở thành tỉ phú như người ta ít nhất  phải có  hai mươi ba nghìn tỉ tiền Việt. Tiền ta  lai so ngang đô la, so sánh gì lạ lùng, có khùng không đấy!
            Nghe mỉa khùng, thằng Ta sửng cồ:
            - Tiền ta này  dầu sao cũng ngon hơn tiền Venezuela, chê tiền  ta mà khoái đô la lả, chán gì, có đốt cũng không hết. Xem đây!
            Xong,  y xổ xổ ra hàng đống đô la âm phủ.

11-2019

1 nhận xét:

  1. Facebook: 27Bùi Công Trường, Ngọc Ánh and 25 others
    Anh Pham Viet Đang tắm....
    Nghe nói muốn tè ngay trong xô...
    Lão Thạc Thằng Mỹ nói nó cho vn trở về thời kì đồ đá và nó cho thật sau mấy chục năm dân ta vẫn chưa sx nổi cái ốc vít để dùng
    Lua Hai Có một thằng Mỹ đến xứ Ta tìm hiểu : nó gặp thằng đày tớ xứ ta .... Hỏi ra biệt thự nguy nga như cung điện vua chúa , xe sang du thuyền tiền của thừa mứa .. Mỹ phục lăn ....Đến khi chết xuống địa phủ nó mới biết là ..... Trúng quả lừa
    Hy Vo Tỷ phú là tỷ phú! Cấm cãi!Triệu phú mua hai cái chậu trồng hoa ,thế mà phấn đấu mãi mới có đấy! Tiếp tục phấn đấu để kiếm thêm chậu trồng hoa,đương nhiên phải tỷ phú rồi. Cực kỳ phấn khởi! Cũng triệu phú, tỷ phú như ai!Việt nam ta mà, triệu phú là thường thôi! Chả việc gì phải lăn tăn!

    Trả lờiXóa