MỤC LỤC BLOG

Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

CÁI TÌ TI

TIỂU TỬ VĂN
ảnh internet
            Ba Hũ ham rượu, ngày nào cũng nốc vào, quậy quạng một chặp rồi oạch ra như đống giẻ rách. Vợ can ngăn hoài không chịu nghe bèn dọa sẽ chết. Tưởng Hũ nghe ai dè y càng nhậu dữ, còn bảo:
- Chết tao lấy vợ khác!
Có người nghe nghe, bảo sao nói ẩu vậy, không sợ vợ chết sao? Hũ bảo:
- Trò đời, ba cái đứa mở miệng chút dọa chết hai chút dọa chết là đứa sợ chết nhất, chấp mày!
Thấy dọa chết chồng không sợ, vợ Hũ dọa bỏ về nhà cha mẹ. Nói xong, về thật. Hũ cứ nhởn nhơ nhậu tới. Có người bảo sao không đi năn nỉ  vợ về, y cười ngâm:
- Giận chồng xách gói ra đi, Ba hôm nhớ cái tì ti thì về.
Đúng là chưa đầy ba bữa, vợ Hũ về.
Thấy mình đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, Hũ càng nhậu dữ. Vợ Hũ lại giận, bảo:
- Ông còn nhậu là tui đi!
Hũ hỏi:
- Đi đâu?
Vợ bảo:
- Ông chơi rượu tui chơi bia, vô quán bia nhậu cho đã!
Nói xong quày quả đi thật. 
          Hũ giật mình nghĩ: Kiểu này không chừng mà nó lọt vào quán bia ôm rồi quên “cái tì ti”của  mình mà mê “cái tì ti” kẻ khác thì hỏng to. Toát mồ hôi, y hoảng lên chạy theo một hai lạy lục xin tha thứ. Từ đó bỏ hẳn rượu.


2005-2015vl

1 nhận xét:

  1. November 21, 2019 Facebook: Pham Quang Sinh, Hy Vo and 13 others-1 Share
    Hy Vo Chà! Cái tì ti nó là cái chi? Sao có sức mạnh vô biên, chiến thắng cả ma men. Sức mạnh của nó có thể sánh ngang với bom A,bom H.
    2-6-20 Khacthao Huynh, Tinh Levan và 22 người khác1 lượt chia sẻ
    Ta Quoc Tin Ta Cái tì ti là cái zề voại ạ
    Chổi Đót Oạch ra như đống giẻ rách thì tì ti nỗi gì mà ham ?
    29-1-24,10L, 2BL

    Trả lờiXóa