MỤC LỤC BLOG

Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

CUỘI CHẠY MẶT

TIỂU TỬ VĂN
ảnh internet
            Cuội dối trá bị trần gian tầy mặt phải trốn lên cung trăng rồi ở riệt trên trển. Ngày nọ có phi hành gia chân dép lốp mà lên tàu vũ trụ nhận trọng trách cỡi phi thuyền bay lên thuyết phục Cuội trở về trần gian đặng góp tài trí xây dựng quê hương. Tưởng  đồng ý nào ngờ Cuội nhất mực từ chối.
Hỏi  thì phân bua:
            -Nay  trần gian tràn lan dối trá, trên dối dưới dối, dối trong dối ngoài, không chỉ dân giả  mà ngay quan chức lãnh đạo là tấm gương trung thực cũng dối trá, không phải chỉ cá nhân riêng lẻ mà tập thể tổ chức cơ quan đoàn thể cũng đua nhau dối trá, dối trá quy mô đến thế thì dối trá lặt vặt kiểu sản xuất nhỏ của thằng Cuội tôi đây lạc hậu lắm rồi, thêm vào chẳng ích gì chỉ làm mất giá.
            Cuội tôi chỉ dối trá vặt vãnh  gây tiếng cười cho mọi người chứ không  vì đó mà kiếm chác hoặc lên mặt làm hại ai. Còn trần gian bây giờ dối để thăng quan tiến chức, dối để vinh thân phì gia, dối để ngu dân, chặn hầu chặn họng, thậm chí tranh đoạt miếng cơm manh áo của người cùng khổ, phá tan hạnh phúc người yếu thế. Cuội tôi chỉ dối chơi bì sao được dối độc dối hiểm của người ta.
            Cuội tôi chỉ là bốc đồng cao hứng mà dối còn bây giờ người ta dối có tiên sư, có tổ ngoại tổ nội, có guồng máy, có kinh nhật tụng, có sử sách bài bản. Đạo dối trở thành một thứ tà đạo hung hiểm kinh hoàng nhất.
            Cuội tôi dối dóc cho vui mà đã bị chê cười coi khinh, xấu hổ phải trốn đi không dám nhìn mặt mọi người nay lại về trần gian nhập làng dối để dối thật sự dối cùng mình, không lẽ để thiên hạ nhổ vào mặt ỉa vào mồm sao. Thôi đi!

9-2019

1 nhận xét:

  1. 16 tháng 9, 2019
    CHỜ HẾT KIẾP- PHẦN NHIỀU CÁN BỘ LÀ cuội.
    18 tháng 9, 2019Facebook: Nguyễn Thị Lợi, Modele Thach and 64 others-5 Shares
    Quang Huỳnh Ngọc Loại người quá bẩn.
    Le Huong Phung Ông Cuội chỉ dám nói láo với trẻ con, đây nói láo cả với ông già, bà cả nên thuộc loại Đạt ma láo sư tổ luôn rồi.
    Trần Cường Dối như thế vẫn còn thiếu.
    Giờ phải gọi là dối có quy trình. Dối tầm vi mô,vĩ mô.
    Vì vậy Cuội từ trối trở lại mặt đất là đúng rồi.…
    Quang Thuan Nguyen Dinh nhin cai mat thang nay la nguoi ko tri tue , ko dao duc , ko nhan cach , bo mat luu manh ngu dan nhung khon nan
    Vũ Khắc Thuận Tầu cộng thì quan tỏ tình hữu nghị, dân ĐT bị chiếm đất thì quan đe dọa, vụ cháy bóng đèn Rạng Đông thì quan tìm cách lấp liếm cho kẻ vi phạm PL lừa dân. Quan này còn tiến xa
    Hy Vo Đấy là nghề mà! Các ông ấy nói thì biết tỏng tòng tong là láo đến 99% rồi. Cuội phải gọi là sư tổ.
    Võ Quý Sỹ Lưu manh lấp liếm khó lắm nha .
    20 tháng 9, 2019Nguyễn Thị Lợi, Vệ Quách Đào and 29 others
    22 tháng 9, 2019Tai Nguyên, Tuong Vu and 25 others
    Tuong Vu Ở các quốc gia tư bản giãy hoài không chết, người ta có thể thưa cả chính quyền địa phương đã không cung cấp đủ thông tin và biện pháp cứu cấp. Kể cả thưa kiện nhà máy đã để xãy ra sự cố. Hay bất cứ người nào ngăn cản và nói dối v.v.
    Nhưng ở xứ cộng sản, thì sao? Người dân thưa ai? Đây là cái ghê tởm của xứ cộng sản mà người ta đang dấu diếm sự thật.
    5 tháng 11, 2019Tai Nguyên, Hau Hoa Duc and 38 other-
    12-8-20 Minh Trần Ngọc, Toàn Mai Van và 48 người khác8 lượt chia sẻ
    Viet Nguyen OK, cho anh vào đó để rút một thể.
    Vuong Chanh Quoc Sao tụi nay khoái rút KINH nghiệm quá !!?????
    Hồ Trọng Trí Nhãn tiền có ngay
    Lua Hai Cuội thời nay luôn ngẩng cao đầu ,và nhất mực đòi cho bằng được cái QUANG VINH MUÔN NĂM !!!
    Tien Tran Phải thay phiên phục vụ nhân dân không lẻ một người làm Hoài
    Hà Nguyễn Rút kinh nghiệm. Bài ca muôn thuở của các xếp.
    Tram Lequang Lâu nay vẫn lên mặt dạy làm người tốt cho nhân dân,đại diện cho một thành phố thủ đô,đại diện cho một Đảng viên kì cựu.

    Trả lờiXóa