MỤC LỤC BLOG

Thứ Ba, 3 tháng 9, 2019

MÁY LÁO

BÚT NGUYÊN TỬ

ảnh internet
Kết quả hình ảnh cho TUYÊN TRUYỀN LÁO
            Lại nói chuyện người Mỹ đưa máy phát hiện nói dối còn gọi là máy chống nói dối sang vương quốc nói dối Việt Thường chào hàng nhưng thất bại thảm hại đành rút công nghệ về nước. Người Việt Thường nhân cơ hội tương kế tựu kế  xuất máy chống lại máy chống nói dối sang Mẽo.
            Hỏi lý do thì bảo:
            - Dân Mẽo đang điêu đứng lo âu vì máy chống nói dối, dối trá bị loại trừ, sự thật bị phanh phui, ngay một ý nghĩ xấu thôi đã bị bóc trần, rồi cả  quá khứ dối trá thế nào đều bị lật mặt thì đúng là khốn khổ cuộc đời. Nay mình xuất máy chống  máy chống nói dối sang sẽ giúp người ta phương tiện phòng thân, giấu tâm tư tình cảm, giấu đời tư, không những giữ được sĩ diện mà còn giữ được hạnh phúc. Hút hàng!
            - Thế tính năng của máy chống máy chống nói dối thế nào?
            - Máy kia  phát hiện nói dối, phơi bày sự thật thì máy này che giấu dối trá, che giấu sự thật. Máy kia tìm cách khui dối thì máy này nhém dối, máy kia dạy người ta  loại trừ nói dối thì máy này giúp người ta nói dối.
            - Hóa ra máy chống máy chống nói dối chính thực là máy nói dối.
            - Đúng vậy, có điều gọi loanh quanh tù mù rắc rối một chút cho nó khoa học,  gọi toạc móng heo vậy khó nghe.
            - Nhưng máy đâu mà xuất?
            - Vô số, trước mắt mình có hơn bốn triệu cái, có nhãn đăng ký, có dán tem đỏ chống giả, có logo búa liềm, lập trình bài bản, có qua trường lớp, đã hết thời kỳ  dự bị thử thách. Chỉ cần xuất khoảng triệu cái là đủ mang nguồn dối lan ngập nước Mỹ, xuất đủ bốn triệu cái thì lúc đó trên trời dưới đất khắp bốn biển năm châu đều trở thành dối trá.
            Nghe xong bần thần, ngẫm nghĩ phải chăng bốn triệu cái máy là bốn triệu con robot chung một hệ xử lý điều hành? Máy gì mà đủ bài bản, qua trường qua lớp,  qua dự bị thử thách, hay là người- người máy? Vậy hơn bốn triệu người máy nói dối chung hệ điều hành đấy là ai mà nghĩ hoài không ra nhỉ?

8-2019

1 nhận xét:

  1. 4 tháng 9, 2019

    fACEBOOK: Tuong Vu, Đinh Thị Thanh Điệp and 14 others-2 Shares
    Tuong Vu Máy nói láo mua bên chợ tầu.
    Pham Quang Sinh Láo đã thành chủ thuyết sống còn, không láo không gian, không thể tồn tại.
    16ng, 6-10-20 Bình luận
    Hy VoGiới tinh hoa của nước đông lào chấp cả nghìn lần máy phát hiện nói dối. Thôi anh
    Hoa kỳ thân mến! Đừng bao giờ có ý tưởng bán cái máy này cho đông lào anh nhé!

    Trả lờiXóa