MỤC LỤC BLOG

Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2020

SÀM NGÔN LÊN GIÁ


TIỂU TỬ VĂN

ảnh internet
            Ớt Hiểm tỏ vẻ bực dọc:
            - Quan chức cỡ bự vừa là đại biểu nhân dân lẽ ra phải  phát ngôn vì ích nước lợi dân thì lại phát ra toàn sàm ngôn, nói ra câu nào dân chửi câu đó thế mà siêng vung vít. Điều lạ  là càng sàm ngôn bao nhiêu  chúng nó lại càng được trọng dụng, thăng tiến bấy nhiêu.
            Sừng Trâu  hất hàm :
            - Cụ thể coi, nói chung chung  vậy ai hiểu cho được.
            Ớt Hiểm xổ một hơi:
            - Như thằng cha tòa loa nọ cho rằng  thu phí BOT không ảnh hưởng đến người nghèo, phát ngôn kiểu ấy  rõ ràng không hiểu gì về kinh tế, có thể bảo là ngu thế mà lại được trọng dụng cho làm phó chủ nhiệm ban kinh tế cuốc hội, hơn thế còn  cho làm tổ trưởng coi cả dàn tiến sĩ giáo sư danh tiếng nội ngoại  để tư vấn kinh tế  cho thủ tướng chính phủ. Lạ lùng khó hiểu thế chứ!
            Sừng Trâu lắc đầu:
            - Quen quá lạ gì, dễ hiểu thôi. Vì tương hợp, ông nổ cờ lờ mờ vờ cờ lờ vờ  tới đâu cũng bốc trung tâm đầu tàu đại bàng kim cương thần đồng, bốc nổ khoái sàm ngôn là chuyện dễ hiểu thôi.
            Hơn thế nữa, tay sàm ngôn này từng  tuyên bố không nước nào trên thế giới làm đường cao tốc tốt bằng Trung quốc, y từng loa loa ủng hộ dự luật đặc khu nhằm mở đường cho Hoa quân nhập Việt, lừa rằng trên thế giới có nhiều China Town (Phố Tàu) là chuyện bình thường, chẳng có gì đáng lo.
            Nó được trọng dụng là có lý do cả đấy.

6-2020

1 nhận xét:

  1. fACEBOOK- 7-6-20 Doa Nguyen, Hy Vo và 23 người khác2 lượt chia sẻ
    Hà Minh Nghị gật, chỉ cần vậy thôi
    Hy Vo Tự nhiên lại có một điều ước là: Các bố làm ơn nói ít và hợp lòng dân. Xem ra điều ước đơn sơ này khó quá, khó như đi bộ lên cung trăng thăm cậu Cuội!
    13-9-20, 26ng, 14 bình luận4 lượt chia sẻ
    Quang Huỳnh NgọcChúng quá ngu.
    Than ThienNhư vậy mới dể sai dể bảo.
    Lyly NguyễnQuan tòa xử sai, phúc thẩm trả về xử lại thì nó lên chức phó chánh án, nước vững mạnh là nhờ luật pháp nghiêm minh, đủ biết chế độ nầy ra sao rồi
    Thành Nguyễn VănNhững 'chuyên gia lưỡi gỗ, chân gỗ' là người được đảng chọn để nói thay lời đảng muốn nói ... Tạo dư luận hoặc dọn đường chính sách ngu dân, hành dân & vặt lông dân.
    Minh Trần NgọcBể nuôi lươn + trạch mà
    Văn Long HưngNgoài bắc có câu vè :
    Thẳng thắn thật thà thì thua thiệt.
    Làm lường làm láo lại lên lon
    Tấn Minh LêBọn chúng phát ngôn khi đang phê thuốc
    15-3-21,19L,5 bình luận5 lượt chia sẻ
    Tony TháiRất uyên bác
    Will BlowerThì Đảng và quan phái tìm mọi cách để moi tiền dân đen mới mua thêm nhiều biệt thự nhiều siêu xe và đưa con và tài sản ra nước ngoài nên việt nam thuế cao nhất thế giới và nhiều cái nhất nữa
    Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '12:20 Công Phụng Từ 1h. Nguyễn Đình Trọng Apr 14, 2018 TԔI ĐÓNG THUẾ ĐỂ LÀM GÌ! Mỗi ngày tôi thức dậy đi làm tôi phải đi đồ xăng. Mỗi lít xăng hơn 50... See More THUE PHÍ THUE THUÉ PHÍ Like Comment Share Công Phụng Từ 2h 9+ i'
    Vũ Khắc Thuận Không hiểu sao tên Nguyễn Đức Kiên bị dân chửi nhiều thế mà thủ tướng lại tôn nó làm thầy quân sư
    22-9-21,32L, 4bl, 4cs

    Trả lờiXóa