MỤC LỤC BLOG

Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

KHOÁI KỈ LUẬT


TIỂU HÙNG TINH

ảnh internet
            Ai nghe chuyện kỉ luật nào  phê bình,  khiển trách, cảnh cáo, cách chức… cũng lè lưỡi vì sợ thế nhưng y lại bảo khoái, khoái kỉ luật. Hỏi khoái gì kì lạ thế, có điên không vậy, y cả cười:
            - Chỉ khi nào  ở trong tổ chức, đi làm việc nhà nước, chức quyền ông nọ bà kia mới bị kỉ luật còn thằng phó thường dân Nam bộ  rặt như mình  có tội lỗi thì bị công an nắm đầu  dộng vài cái vô tường để xem cứng mềm, bỏ tiền nộp phạt không thì xử lí hình sự chứ ai thèm kỉ luật và làm gì có chuyện kỉ luật thường dân.  Nói thích kỉ luật chính là thích làm cán bộ nhất là cán bộ lãnh đạo đấy!
            Nghe có lí. Y tiếp:
            - Kỉ luật là lúc có sai phạm  nhất là tham  ô nhũng lạm, đục khoét tư túi lớn. Kiểu khỏi đau lưng mỏi gối, khỏi đổ mồ hôi sôi  máu mắt mà tiền vô cả núi thế thì ở tù  cũng còn sướng thá chi  ba thứ kỉ luật.
            Y lại hào hứng:
            - Hơn nữa, kỉ luật xứ này  đặc biệt lắm, có thể nói là cổ kim đông tây chẳng nơi nào có được là kỉ luật thậm chí cách chức khi các đồng chí cán bộ lãnh đạo không còn chức. Kiểu kỉ luật xoa mông vỗ đít thế này đã luôn.

6-2020

1 nhận xét:

  1. Facebook- 1-7-20 Hy Vo, Ngôđăng Hựu và 5 người khác
    Hy Vo Quá chính xác! Dân làm quái gì mà kỷ luật.Chỉ có quan chức mới có cái đặc quyền được kỷ luật. Mà từ từ đã, chờ về hưu kỷ luật cho thắm tình đồng chí. Mà lạ, các ông về hưu, ở dơ hay sao toàn mọc ghẻ ở đít, ngứa, cần được xoa. Như cảnh cáo, nhắc nhở, cùng lắm là tước mọi chức vụ khi đã về hưu. Buồn cười!
    31-3-21,28L,1 lượt chia sẻ
    Tuong VuĐánh mông đừng để vở mông.
    Nguyễn HoàCó thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và văn bản
    Quang Thuan Nguyen Dinhchi co tui doc tai tham nhung cs moi co cai tro thoa mai pham toi roi loi nhau ra ky luat khai tru nay no

    Trả lờiXóa